ไม่ต้องคอย God of War Ragnarok จะไม่มี DLC อัปเดตในภายหลัง

น่าจะเป็นการจบการเดินทางของพี่ล้านซ่า Kratos กับเรื่องราวของเทวดาเรื่องราวนอร์สกับ God of War Ragnarok

ซึ่งขณะนี้แปลงเป็นเกมได้รับความนิยมที่ชาว PS5 และก็ PS4 ต้องหามาเล่นให้ได้ เกมส์อัพเดท โดยปัจจุบันก็มีผู้เล่นออกมาถามทางผู้พัฒนาเกมนี้ว่าภายหลังรายละเอียดในเกมหลักจบไปแล้วจะมี DLC เสริมออกมาอีกหรือเปล่า ซึ่งทางคณะทำงานก็ได้ออกมาตอบปัญหานี้เป็นที่เป็นระเบียบแล้ว

ทางผู้อำนวยการคุณ Eric Williams ได้ออกมากล่าวถึง God of War Ragnarok ว่ารายละเอียดในภายเกมจะจบบริบูรณ์ด้านในตัวอยู่แล้ว แต่ทางคณะทำงานจะมีการเพิ่มลูกเล่นนิดๆหน่อยๆมาให้เช่นเดียวกับเกมภาคแรกตัวอย่างเช่น Photo Mode เพื่อผู้เล่นได้ถ่ายรูปด้านในเกมด้วยท่าทางต่างๆและก็แชร์ลงบน Social Media ของตน ด้วยเหตุดังกล่าวผู้เล่นที่คาดหวังว่าจะได้มองเห็นรายละเอียดเสริมข้างในเกมนี้ไม่ว่าจะเกิดเรื่องราวของ Atreus หรือจะเป็นส่วนเสริมของ Kratos ก็ไม่ต้องคอยกันถัดไป

เกมส์อัพเดท

นอกนั้นแล้วทางคณะทำงานยังเปิดเผยว่าด้านในเกมภาคนี้ยังมีความลับอีกเยอะแยะที่ให้ผู้เล่นได้ตามหากัน โน่นก็เลยเป็นเหตุผลว่าเพราะอะไรเกมภาคนี้ถึงไม่สำคัญต้องมี DLC เสริม เพราะเหตุว่าทางคณะทำงานนั้นได้ยัดทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเข้าไปกระทั่งหมดแล้ว เพื่อสมกับการเป็นเกมภาคปิดตำนานเทวดาเรื่องราวนอร์ส ส่วนเรื่องราวในอนาคตด้านหน้า Kratos จะได้ไปฝ่าดินแดนไหนบ้าง ประเดี๋ยวทางคณะทำงานจะออกมาบอกกันอีกรอบเมื่อถึงเวลาที่สมควร

จริงๆเกมนี้ไม่มี DLC ก็ใช้เวลาเล่นกันมากยิ่งกว่า 30 – 40 ชั่วโมงเข้าไปแล้ว สำหรับผู้เล่นทั่วๆไปนับได้ว่าเป็นในช่วงเวลาที่เป็นเวลานานมากแล้วสำหรับในการเล่นเกมหนึ่ง แต่ว่าถ้าจะให้เป็น DLC คณะทำงานมีความรู้สึกว่าทำเป็นภาคแยกของผู้แสดงอย่าง Atreus ก็คงจะดียิ่งกว่าครับผม

 

“นิวเคลียร์” เซ็กซี่ท้าลมหนาว 7 องศา ทริปนี้แม่จัดเต็มใส่บิกินี่สาดความแซ่บรัวๆ